bee_headerVận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng

Chính sách giao nhận vận chuyển

1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển:

Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website duoclieuhongphuc.vn

・Hồng Phúc sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

2. Thời gian, hình thức vận chuyển và chính sách kiểm hàng:

Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng đến khi nhận được hàng.

・Hồng Phúc hợp tác với đơn vị vận chuyển Viettel Post, cước phí được tính theo khối lượng sản phẩm, dao động trong khoảng 30,000đ ~ 100,000đ (chỉ mang tính chất tương đối)

Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu. Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm theo chính sách kiểm hàng. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm. Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (đối với trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Công ty Cổ phần Dược liệu Hồng Phúc. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Hồng Phúc sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định đổi trả hoàn phí, còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Giỏ hàng

0
0
Giỏ hàng