Chính sách mua hàng và thanh toán
1. Chính sách mua hàng
・Mua hàng qua điện thoại: Gọi điện thoại đến số chăm sóc và tư vấn mua hàng 0917 87 88 26 từ 8h – 17h (thứ 2-thứ 6) và từ 8h-12h (thứ 7)
・Mua hàng qua website: Có 2 cách để tìm sản phẩm cần mua
a. Tìm nhanh khi đã biết tên sản phẩm: Khách hàng gõ tên của sản phẩm vào ô tìm kiếm
b. Tìm qua danh mục menu sản phẩm: Nếu bạn không xác định ngay sản phẩm cần mua có thể tìm sản phẩm mong muốn bằng cách duyệt menu Sản Phẩm
Khi đã tìm được sản phẩm mong muốn, khách hàng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm: Kiểm tra thông tin sản phẩm, giá, khuyến mãi, chọn số lượng mong muốn. Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, khách hàng có thể bấm một trong 2 nút:
+ Bấm nút “Mua ngay”: Màn hình sẽ hiện ra giao diện nhập thông tin giao hàng
+ Bấm nút “Thêm vào giỏ” màn hình sẽ hiện ra số lượng sản phẩm trong giỏ hàng. Có 2 lựa chọn: “Tiếp tục mua hàng” để quay lại trang danh mục sản phẩm tiếp tục tìm kiếm thêm sản phẩm (Khách hàng kiểm tra giỏ hàng bằng cách bấm vào “Giỏ hàng” có thể điều chỉnh số lượng và cập nhật giỏ hàng) hoặc chọn “Đặt hàng và Thanh toán” để chuyển sang bước tiếp theo.
Sau đó, khách hàng điền đầy đủ thông tin chính xác vào các trường yêu cầu trong mục “Thông tin giao hàng”: Họ tên, email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng
2. Chính sách thanh toán
a. Chọn phương thức thanh toán
Hiện tại Công ty chúng tôi sử dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (ship COD): Quý khách nhận hàng, kiểm tra rồi thanh toán với nhân viên giao hàng.
Chúng tôi vận chuyển toàn quốc thông qua các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp (ví dụ như Viettel Post,vv…) , giao hàng thu tiền tận nơi, bạn vui lòng thanh toán tiền hàng và tiền ship cho người vận chuyển.
B1 : Khách hàng điền thông tin nhận hàng thật chính xác và đầy đủ.
B2 : Shop xác minh lại thông tin qua sđt hoặc email.
B3 : Shop tạo đơn hàng online trên Website của đơn vị vận chuyển. Gọi shipper, đưa hàng cho họ.
B4 : Shop gửi mã vận đơn qua sđt hoặc email cho khách hàng để khách hàng nắm rõ lịch trình đơn hàng.
B5 : Shipper giao hàng cho khách hàng. Khách hàng vui lòng mở ra kiểm tra hàng, nếu đúng và đủ thì thanh toán tiền mặt. Nếu sai thì không nhận, hàng được hoàn về.
*Lưu ý : Nếu gặp sự cố, Công ty sẽ liên lạc ngay với khách hàng qua sđt mua hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn thay đổi đơn hàng, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0917 87 88 26.
b. Kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Trước khi bấm nút “Hoàn tất đơn hàng”, cần kiểm tra chính xác một lần nữa thông tin đơn hàng gồm: Tổng giá trị đơn hàng, số lượng trong giỏ hàng, mức chiết khấu (nếu có). Sau khi đã chắc chắn, bấm nút “Hoàn tất đơn hàng” để xác nhận thực hiện đơn hàng
c. Kiểm tra tình trạng đơn hàng
Sau khi đơn hàng đã được đặt, quý khách có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách kiểm tra email hoặc có thể liên hệ qua hotline 0917 87 88 26.